Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về cảm giác thèm không khí sum họp gia đình

Đàm Vĩnh Hưng: ‘Tôi thèm, rất thèm mẫu ko khí an lành của một gia đình’

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tâm sự, anh rất thèm không khí sum hiệp, sở hữu một gia đình rộng rãi thế hệ quây quần bên nhau mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về cảm giác thèm không khí sum họp gia đình
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về cảm giác thèm không khí sum họp gia đình

Kênh Youtube của Đàm Vĩnh Hưng vừa mới đây san sớt một đoạn clip dài quay lại cảnh hậu đài thực hành MV trong Công trình “Tết của Hưng”.

Trong MV này, Đàm Vĩnh Hưng cùng những nghệ sĩ Vũ Hà và Lê Giang đã tái hiện lại đúng ko khí của 1 gia đình mang 4 thế hệ gồm bà, cha mẹ, con, cháu cộng chung sống bên nhau.

Nội dung MV khá bình dị nhưng ko kém phần khôi hài, nói về cảnh đón Tết, chúc Tết tại một gia đình tứ đại đồng tuyến đường ở miền quê. Vũ Hà đóng vai mẹ Đàm Vĩnh Hưng, còn Lê Ging hóa thân thành vợ nam ca sĩ.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về cảm giác thèm không khí sum họp gia đình
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về cảm giác thèm không khí sum họp gia đình

phường hội lớn mạnh cuốn con người vào guồng quay ton tả của cuộc sống mưu sinh, nên chẳng hề gia đình nào cũng với được phần lớn các thế hệ. Vì lẽ đấy, Đàm Vĩnh Hưng tâm tư rằng bản thân anh rất thèm ko khí đoàn viên, lúc 1 gia đình đa dạng thế hệ có thể vui vẻ, quây quần bên nhau, cùng nhau thu giãn những niềm hạnh phúc của mùa xuân.

“Tôi thèm, rất thèm chiếc ko khí an lành của một gia đình, nhất là trong các dịp quan trọng và ý nghĩa như thế này. phổ thông năm qua, tôi chỉ tập kết kiếm thật phổ thông tiền nên khá bận rộn. do đó, tôi cũng chỉ chọn những gì sẵn với, mau chóng nhất có thể.

Chính cho nên, tôi đánh mất đi những gì thuộc về yêu thương, thuộc về kỷ niệm, mất đi sự trân trọng mang những sinh hoạt vốn đã phát triển thành nét văn hóa đẹp của mỗi gia đình Việt. phổ biến năm qua, tôi đã đón chờ mẫu Tết đầm ấm 1 phương pháp kém chất lượng tạo, chỉ lướt qua cho nhanh chứ không hề mang các giây khắc đoàn tụ đúng nghĩa.

vì thế, tôi đặt phần đông tâm huyết lúc thực hiện Công trình Tết của Hưng lần này”, Đàm Vĩnh Hưng tâm tình.

không chỉ Đàm Vĩnh Hưng, người bạn thân Vũ Hà cũng run run đến suýt khóc và nói: “Thật sự không biết đề cập sao nhưng hi vọng mọi người lúc xem được các hình ảnh này sẽ có các kỉ niệm sở hữu gia đình mình ùa về.

một gia đình với bà, với ba mẹ, sở hữu con với cháu quây quần nó hi hữu lắm. ko hiểu sao nhưng tôi đang xúc động vô cùng”.

Tham khảo thêm một số bài viết chủ đề khác:

Khóa học Google Marketing

Khóa học Facebook Marketing

Khóa học Bán Hàng Online

Khóa học Pro Marketing Online

Khóa học Marketing Online

Khóa học Quảng Cáo Google

Khóa học Digital Marketing

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia